PANORAMA NHA TRANG

PANORAMA NHA TRANG

Dự án Căn hộ cao cấp Panorama Nha Trang chỉ cách bãi biển xinh đẹp chưa đầy 50m, giao thông vô cùng thuận tiện tiếp giáp 3 mặt đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương và Chợ đêm của thành phố.

Panorama được xây dựng theo ý tưởng hình elip độc đáo không chỉ tận dụng được không gian xây dựng mà còn giúp tối đa số căn hộ có tầm view biển và hỗ trợ lưu thông gió tự nhiên cho cả tòa nhà. Đây là thiết kế mang cảm hứng tứ những tòa nhà chọc trời nức tiếng với nét sang trọng và hiện đại của thành phố Dubai. Dự án Panorama ra đời không chỉ mang tới cho cư dân thành phố một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tuyệt đối mà tòa tháp này sẽ trở thành landmark quy tụ giới trung thượng lưu và khách du lịch quốc tế.

PANORAMA NHA TRANG

5 ĐIỀU CHỈ CÓ TẠI PANORAMA NHA TRANG

1. Dự án căn hộ 5 sao view biển đầu tiên tại Nha Trang

Hiện nay, tại Nha Trang có rất nhiều các dự án nghỉ dưỡng cao cấp từ 3* trở lên, nhưng dự án view biển thì rất hiếm. Panorama Nha Trang là dự án đầu tiên tại thành phố này sở hữu các căn hộ 5* view biển vô cùng độc đáo, tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo kết hợp với những kiến trúc và tiện ích thời thượng nhất.

PANORAMA NHA TRANG

2. Bể bơi nước mặn vô cực đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trong suốt độc đáo sẽ xuất hiện  ngay tại Panorama. Bể bơi sở hữu thiết kế ấn tượng, mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển và mặt cắt hình Ellipse của tòa nhà, nối liền hai tháp và được đặt ở tầng cao nhất – tầng 39 cho phép ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển và cả TP Nha Trang.

PANORAMA NHA TRANG

3. Tầm nhìn 360 khẳng định vị thế

Panorama Nha Trang sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ thành phố Nha Trang từ non cao tỏa ra biển lớn. Vị thế đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp của công trình sẽ đưa chủ nhân qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ khoảnh khắc đón ánh bình minh đầu tiên của biển, đến giây phút ngắm ánh hoàng hôn rực rỡ lúc chiều tà.

4. Skybar view toàn Nha Trang

Đây Là địa điểm cực kỳ hấp dẫn thu hút du khách yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh biển và thành phố khi đêm về, đặc biệt là giới trẻ. Với Skybar Panorama quý khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong một “thế giới khác hẳn”, đặc biệt đây sẽ là nơi vô cùng lý tưởng và thích hợp cho những cắp đôi hẹn hò và những khách hàng yêu thích sự lãng mạn.

PANORAMA NHA TRANG

5. Hệ thống thang máy chất lượng 5 sao

Panorama Nha Trang sở hữu một hệ thống thang máy tốc độ cao đạt chuẩn 5 sao, tốc độ 1giây/tầng, đảm bảo việc đi lại được thông suốt mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đây cũng là một dự án được đầu tư lớn với những trang thiết bị hiện đại và tốt nhất hiện nay trên thế giới, đảm bảo đúng tiêu chuẩn và chất lượng của một dự án 5 sao.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ núi và biển: Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm, hòa quyện với làn gió núi mát lành. Các căn hộ Panorama Nha Trang sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời với ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Gió từ biển Đông thổi vào đất liền tươi mới, quyện với gió từ non xanh thổi xuống đồng bằng theo hướng từ dưới lên tạo ra mặt cắt hình Ellipse độc đáo và tinh tế. Căn hộ Panorama Nha Trang mang hơi thở sơn thủy, đất trời, mỗi ngày sẽ đón những tia nắng đầu tiên của Nha Trang và càng trở nên rõ nét hơn sau lúc bình minh ló rạng.

1. Tầm view có 1-0-2

Nằm ngay bên bờ đối diện bờ biển Nha Trang xinh đẹp với tầm view đắc địa, view trọn vẹn biển Nha Trang và Quảng trường trung tâm TP – Nơi tổ chức hầu hết các sự kiện quan trọng bậc nhất của TP như: Nhạc hội, pháo hoa giao thừa… khẳng định vị trí độc tôn, tầm view có 1 không 2.

PANORAMA NHA TRANG

2. Thiết kế không thể đẹp hơn

 CĐT hi sinh 4 căn hộ: 2 căn view biển + 2 căn view thành phố để lấy không khí từ biển vào tất cả không gian bên trong. Giúp 100% căn hộ thoáng khí cả mặt trước và mặt sau.

 2 giếng trời trung tâm lấy sáng, lấy khí từ tầng nóc xuống chân dự án.

 Thiết kế tòa hình Elip, 100% căn hộ vuông vắn hoặc nở hậu để lấy lấy view tối đa. Sẽ có tới 70% số căn hộ view trọn vẹn biển.

 100% căn hộ không có vách, cột trong nhà đảm bảo tối đa về không giản sử dụng.

 100% căn hộ ban công rất rộng Khách hàng có thể tận dụng không gian ngắm view 1 cách trọn vẹn.

 100% căn hộ được tách biệt hoàn toàn với khu kỹ thuật, thang máy, xử lý rác…

PANORAMA NHA TRANG

3. Nội thất thương hiệu

Toàn bộ nội thất của dự án Panorama Nha Trang đều bắt nguồn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạo ra vẻ đẹp thượng lưu, tinh tế. Nội thất mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đẳng cấp này.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI SỞ HỮU CĂN HỘ PANORAMA – BỞI VÌ

TECHCOMBANK BẢO TRỢ TÀI CHÍNH DỰ ÁN

Panaroma Nha Trang là một trong số ít dự án được Techcombank lựa chọn để làm đơn vị bảo trợ tài chính. Techcombank với kinh nghiệm và tiềm lực lớn từ lâu đã là tên tuổi uy tín trong lĩnh vực tài chính và rất khắt khe trong việc lựa chọn dự án hợp tác. Điều  này một lần nữa khẳng định niềm tin của Techcombank vào tiềm năng của dự án Panorama Nha Trang và đồng thời tạo cơ sở vững chắc để khách hàng an tâm đầu tư.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CHẮC CHẮN

Dự án Panorama Nha Trang được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về khả năng sinh lời vì công trình sở hữu những lợi thế đặc biệt: vị trí kim cương, tiện ích đẳng cấp 5 sao đa dạng, kiến trúc mang tính biểu tượng và vị thế du lịch của Nha Trang đang ngày càng được khẳng định trên trường Quốc tế. Tòa nhà còn được quản lý bởi danh tiếng thế giới là và đối tác thi công chất lượng bậc nhất Việt Nam – An Phong Construction

ĐỊA THẾ KHÔNG THỂ ĐẸP HƠN

Panorama Nha Trang được xây dựng trên khu đất mặt tiền 4 đường sầm uất nhất Nha Trang là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát thành Phố và đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương. Đây là trục đường du lịch sôi động  nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển.

Lợi thế giao thông đưa Panorama trở thành dự án có vị trí kim cương bậc nhất. Dự án gần Ga Nha Trang, Chợ Đầm, các bến cảng du lịch, đường quốc lộ 1 Bắc Nam và các khu vực dân cư sầm uất.

Từ Panorama Nha Trang, du khách chỉ mất 5 phút lái xe tới khu trung tâm và 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Tháp Trầm Hương nổi tiếng chỉ 100m. Trong tương lai, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sẽ được xây dựng quanh khu vực này, đem lại tiềm năng phát triển cũng như giá trị đầu tư lớn

 

 

KHAN HIẾM NGUỒN CUNG KHÁCH SẠN

Theo báo cáo của Savills Việt Nam – nhà cung cấp các dịch vụ bất động sản lớn nhất toàn quốc, trong 5 năm vừa qua, nguồn cung khách sạn từ 3 – 5 sao tại Nha Trang tăng mạnh nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ cho nhu cầu thị trường.

Tính đến cuối năm 2015, thành phố biển đã có 84 khách sạn cao cấp, cung cấp ra thị trường khoảng 10,600 phòng, tăng 49% so với năm trước. Savills dự báo lượng khách du lịch Nha Trang sẽ lên tới 7,2 triệu vào năm 2020.

Như vậy, thay vì con số 17,600 theo số liệu từ nghiên cứu của CBRE 2015, Nha Trang sẽ cần 19,200 phòng khách sạn sau 4 năm nữa để có thể đáp ứng được nhu cầu du lịch.

Sự thiếu hụt nguồn cung khách sạn đã tạo ra cơ hội đầu tư bất động sản cho các doanh nghiệp. Số lượng dự án căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng đang ngày một tăng mạnh, trong đó, Panorama Nha Trang được đánh giá là một trong những “đầu tàu” trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng bởi vị trí đắc địa và khả năng tạo nên diện mạo mới cho thành phổ biển.

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG PANORAMA 

1. Chính sách cho vay ưu đãi

– Mức cho vay: 70% giá bán căn hộ (bao gồm VAT) và 2% KPBT

– Mức vay được CĐT hỗ trợ lãi suất: 45% (bao gồm VAT)

– Lãi suất vay vốn: 0% từ ngày giải ngân đến ngày bàn giao căn hộ

– Ân hạn nợ gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên và trong thời gian hỗ trợ lãi suất

2. Tiến độ thanh toán

PANORAMA NHA TRANG

3. Chiết khấu thanh toán không vay ưu đãi

– Thanh toán thông thường không vay ưu đãi

Các khách hàng đăng ký nguyện vọng chọn mua căn hộ trong thời gian hiệu lực của chính sách không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất được hưởng chiết khấu 4% giá trị căn hộ (bao gồm VAT không bao gồm phí bảo trì). Số tiền chiết khấu này sẽ được khấu trừ ngay khi ký Hợp đồng mua bán.

– Thanh toán không vay ưu đãi

Áp dụng cho khách hàng đăng ký nguyện vọng chọn mua căn hộ trong thời gian hiệu lực của chính sách, không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất và thực hiện thanh toán nhanh: (Mức chiết khấu thanh toán nhanh tính trên tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT không bao gồm phí bảo trì).

PANORAMA NHA TRANG

Đối tượng áp dụng:

1 Đối với Khách hàng tham gia đăng ký nguyện vọng mua Căn hộ từ ngày 11/03/2017.

2 Đối với khách hàng đã tham gia đăng ký nguyện vọng mua Căn hộ trước ngày 11/03/2017 vẫn được áp dụng chính sách bán hàng theo Thông báo này, tuy nhiên các Khách hàng thuộc đối tượng mục 4.2 cần xác nhận đồng ý áp dụng chính sách bán hàng mới.

Hiệu lực thông báo:

Thông báo này có hiệu lực áp dụng từ ngày 11/03/2017 cho đến khi có Thông báo mới thay thế.

Sở hữu lợi thế vượt trội kể trên, Paranoma Nha Trang được ví như một viên kim cương lấp lánh giữa lòng thành phố, đem lại giá trị đầu tư lớn cho những chủ nhân thức thời. Trust Real hân hạnh là đơn vị phân phối sản phẩm đầu tư tuyệt vời này đến với các nhà đầu tư thông thái và đã nhận được sự tin tưởng cũng như hài lòng của quý khách hàng trong rất nhiều dự án sau này.